Maui Pacquiao

Ang nawawalang baklang kakambal ni Manny

Monday, June 11, 2007

bulaklak




Eto ang ilan sa mga kuha ko sa Buda. Ewan ko ba at bakit nakafocus ang atensyon ko sa mga flowers.




Ang bango-bango, ang bango-bango
Ang bango-bango ng bulaklak




‘Pag inaamoy, ‘pag inaamoy
‘Pag inaamoy anong sarap



Ang bango-bango, ang sarap-sarap
Amuyin ang bulaklak





Ang laki-laki, ang laki-laki
Ang laki-laki ng bulaklak



Ang pula-pula, ang pula-pula
Ang pula-pula ng bulaklak



Ang laki-laki, ang pula-pula
Ng kulay ng bulaklak



Bubuka ang bulaklak, papasok ang reyna
Sasayaw ng Cha-Cha, ang saya-saya



Boom-ti-ya-ya, boom-ti-ya-ya, boom-ye-ye
Boom-ti-ya-ya, boom-ti-ya-ya, boom-ye-ye




Ang kapal-kapal, ang kapal-kapal
Ang kapal-kapal ng bulaklak



Merong maliit, merong malaki
Merong ding mabahong bulaklak



Merong makapal, merong manipis
Na uri ng bulaklak




Bulaklak (bulaklak, ang bango ng bulaklak)
Sa buhay ay kailangan nang magkakulay ang mundo




Boom-ti-ya-ya, boom-ti-ya-ya, boom-ye-ye [4x]

12 Comments:

Blogger Lyka Bergen said...

Juice! Dont tell me, tomboy ka! Hoy gagah! gumising ka!

June 12, 2007 at 9:55 AM  
Blogger maui pacquiao said...

gaga! gusto ko siguro magka-flower.

June 12, 2007 at 12:40 PM  
Blogger Jap said...

LoL maui, if you were a flower, what kind of flower would you want to be and why?

June 13, 2007 at 1:26 AM  
Blogger Batang Yagit said...

nabibili ba yang flower na gusto mo? hehehe. baka mahirapan ka sa paghahanap nyan ha.

June 13, 2007 at 1:35 AM  
Blogger bananas said...

jap, ako'y answer for maui...



ahmm...bulak sa utot-utot?

June 13, 2007 at 2:48 PM  
Blogger maui pacquiao said...

jap, kahit anong bulaklak. ang importante may mag-plow sa aking flower.

batang yagit, oo nabibili. ang mahal. kaya mukhang mahihirapan akong magka-flower.

bananas, palibhasa nakatikim ka na ng flower bakla ka. kadiri mo! ching!

June 13, 2007 at 3:43 PM  
Blogger Kiks said...

oh my god, isa na namang goldmine ng kabaklaang may samyo ng flower mula sa tsina!

ngayon ko lang na-sight ang bloggeng na itrez at naalala ko si mandaya.

azuz, mudra, pareho pa kayong taga-mindanao!

(ay, mala-friendster ba ang emote ko? sino si maui.... ching!)

YEHEEEEEY, may babasahin na naman akong maladyosang blogger (pronounced as bloger, mabilis pero hindi maragsa kasi hindi nag-eend sa vowel ang werd. chuva!)

June 13, 2007 at 8:24 PM  
Anonymous Anonymous said...

Aha, ikaw pala si maui. nakita kita sa blog ni shubert. yung mamang pagano na panay ang picture sa simbahan?

oks itong mga bulaklak mo ha.

kanina lang nabasa ko naman dun sa isang ka-link namin ni shubert, yung tungkol sa puke at bulaklak. as in, may puke talaga sa title pa lang.

i swear.

June 19, 2007 at 9:51 PM  
Anonymous Anonymous said...

pa-cross link maui! will add you on mine.

June 20, 2007 at 5:16 PM  
Blogger Shubert Ciencia said...

ako din, mahiligi sa bulaklak. :-D

June 25, 2007 at 1:55 PM  
Anonymous Anonymous said...

Ay oo nga...ang ganda ganda ng mga bulaklak!!!!

July 11, 2007 at 1:39 PM  
Anonymous Anonymous said...

now that's what i call: flower power!

August 15, 2007 at 5:17 PM  

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home