Maui Pacquiao

Ang nawawalang baklang kakambal ni Manny

Monday, May 7, 2007

Lami

Meme—sa bisaya gay lingo ang ibig sabihin ay lami, na ang ibig sabihin ay masarap, malinamnam, delicious atbp.

Pero ibang meme ang binigay sa akin nina blogie at emman.

At dahil busy ako sa pag-ikot sa buong Mindanao dahil sa eleksyon-- hindi po ako kandidato, entertainer ako --eto na lang muna ang ipo-post ko.


Eto ang bigay ni Blogie: My favorite place in Davao (Region siguro ito) for…


COFFEE: Sa bahay lang. May supply ako ng Benguet Coffee from my Baguio City friends

DATES: Movie house. I can go down on my date in the dark. Hahaha

BIZ MEETINGS: By the sea

HANGING OUT: Blugre MTS

PARTYING: No more parties for me-- ang tagal bago makahada. hehehe

PIGGING OUT: Eat-All-You Can resto

MASSAGE: Firm Therapeutic Massage kung masahe ang habol ko. Asian massage kung may kasamang extra service. Hahaha!

WORKING OUT: I play tennis and badminton

WINDOW-SHOPPING: NCCC mall— mas malapit sa place ko

GETTING AWAY FROM IT ALL: Aguakan, Maragusan in Compostela Valley. Pumupunta ako don ng mag-isa.



Eto naman ang kay Emman: 10 little things that most people do not know about me...

1. I usually take a bath after I take a shit. Feeling ko kasi may remnants na natitira kung di ako naligo.

2. I won a barangay fiesta singing contest when I was a child. My winning piece: Looking through the eyes of love. Bata pa lang ako, pang-girl na ang kinanta ko.

3. Na nabasag ko ang isang set ng Noritake plates namin noong bata pa ako. Nabasag ito habang kumakanta ako ng “Macho, gwapito daw ako” ni Rico Puno. Pati pinggan nagprotesta.

4. That I once wore lace underwear kasi yon ang fetish ng straight hada ko. Super sikip sya at sumisilip si Junior.

5. That I did it, for several occasions, inside a Union Bank ATM booth along C.M. Recto Street kasi walang night shift security guard ang bangko. Isang baklang employee ng bangko rin ang nagsabi sa akin na i-lock ang booth from the inside, i-close ang blinds at ilagay ang Off-Line sign.

6. Na minsan sa aking buhay ay nanligaw ako ng girl. OK na sana, until one night. Galing sa sinehan ng nagdesisyon akong itigil na ang kalokohan. Nalaman ko na ang F nya ay P. Tinanong ba naman ako ng: “How do you pind the pilm?”

7. Na noong high school ako ay may nangyari sa amin ng first cousin (lalaki ito ha). Same age kami. Holy week bakasyon. Ewan ko kung ano ang mas masama: ang nangyari sa amin o ang fact na ginawa namin ito sa loob ng kwarto ng poong nazareno - life-size at more than 100 years old na that time - sa ancestral home namin sa laguna.

8. Na ang first time ko ay isang child molestation case. Elementary ako noon. Naka-boyscout uniform, nang may lumapit sa aking lalaki na nagpapatulong ilocate ang isang subdivision. Ako naman, pinanindigan ang boyscout motto na helpful. Ang ending: sa isang bakanteng lote ako minolestya.

9. Na noong college ako ay sumali ako sa scriptwriting contest ng ABS-CBN para sa writers pool nila. Ang roommate ko sa YMCA Manila Dorm (SM na ngayon) ang nagcommission sa akin para gumawa ng script. Libre coupon bond at merienda tuwing nagsusulat ako sa gabi. Di nakapasok sa Top 10. Years later, binigay ko kay Ricky Lee ang kopya ng script para sa one-on-one workshop sa bahay niya. Doon ko nalaman na nakapasok sya sa Top 20. Isa sa mga judges si Ricky Lee. Kung alam ko lang, baka nagka-break na ako sa scriptwriting.

10. Na inverted ang nipples ko. Pero kusa silang tumatayo kung nilalaro (how poetic). hehehe

4 Comments:

Anonymous Anonymous said...

uy sa Firm ka rin pala nagapamasahe? ako rin! pero matagal nang hindi. nadiskubre ko bagong lugar sa tabi ng basti's, hairzone. ok din man ang masahe don. no extra service... i think. ;)

May 7, 2007 at 3:01 PM  
Anonymous Anonymous said...

Hello, Maui,
Ngayon alam ko na kung ano iyang Asian massage. Marunong din ako niyan!
(Baka pwedeng pagka-kitaan--haha!)

May 8, 2007 at 12:11 PM  
Blogger ikotoki said...

hahahaha. i used to have inverted nips. ewan kung anong nagyari. when i started doing s*x, naging normal.

hahhahha. *overshare*

May 8, 2007 at 1:03 PM  
Anonymous Anonymous said...

Ang alam ko buong Davao libre ang Wi-Fi.

May 10, 2007 at 10:48 PM  

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home