Maui Pacquiao

Ang nawawalang baklang kakambal ni Manny

Friday, May 25, 2007

Virgin

Sa buong limang oras na byahe from Pagadian to Iligan, laging lumilingon ang babae at iniirapan ako. Ako naman, kunwari busy sa pagte-text kahit walang signal sa dinadaanang towns.

Pero wala syang nagawa. Hindi nya akong pwedeng awayin sa Iligan. Sa Linamon, which is the last town papuntang Iligan, ako bumaba.

Sa Linamon, naglunch kami ng isang kaibigan. Di naman gaanong bongga ang food. In fact, sa karenderya lang kami kumain. Pero sa loob ng karenderya, andaming boys, as in boys na bagets. Mga menor de edad.

Sa Linamon, first time kong nakatikim ng virgin. Masarap din sya. Manamis-namis. Gusto kong ulit-ulitin.

Eto sya.

4 Comments:

Blogger Jap said...

Sure ka na lunch lang ang nilamon mo sa Linamon? Sure ka na ang manamis namis lang na katas ng Virgin ang natikman mo? hehehe ingat sa pagbiyahe =)

May 25, 2007 at 9:33 PM  
Blogger gibbs cadiz said...

maui, trade links, pleaaase? :)

May 26, 2007 at 10:45 PM  
Blogger kens said...

walang kinalaman ang virgin na yan sa comment ko na to. hihi

gusto ko lang po malaman kung ikaw nga ang aming inang mandaya.

sana ikaw na nga...

na miss ka po namin.

yududuy

May 29, 2007 at 8:56 AM  
Anonymous Anonymous said...

Napansin mo kung gaano kalapad ang lump ng bote nito sa ibabaw? Subliminal message? Hmmm...

May 31, 2007 at 1:16 AM  

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home